Menu Đóng

NÂNG TẦM QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN – 8 TÍNH NĂNG THIẾT YẾU GIÚP NÂNG CAO HIỆU SUẤT VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Quản lý một khách sạn không chỉ đơn thuần là cung cấp chỗ ở thoải mái mà còn đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa nhiều bộ phận, từ lễ tân đến dọn phòng và thanh toán. Đối với các khách sạn nhỏ, việc đạt được hiệu quả này có thể là thách thức nếu không có hệ thống chuyên dụng. Đó là lý do Yeastar đã phát triển Mô-đun Quản lý Khách sạn tích hợp trong hệ thống tổng đài của mình—một giải pháp nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ để hợp lý hóa các hoạt động của khách sạn.

Dưới đây là 8 tính năng chính của Mô-đun Quản lý Khách sạn Yeastar có thể chuyển đổi hoạt động của bạn:

  1. Quản lý đặt phòng hiệu quả: Mô-đun cho phép lễ tân dễ dàng thêm, sửa đổi và quản lý đặt phòng, với giao diện lịch trực quan hiển thị tình trạng phòng trống và giá cả.

  2. Tích hợp PMS liền mạch: Hệ thống tích hợp với các Hệ thống Quản lý Tài sản (PMS) phổ biến như Oracle Hospitality Opera và Micros-Fidelio, tự động hóa các chức năng lễ tân và quản lý phòng như check-in/check-out, tính phí minibar, hiển thị tên người gọi của khách, trạng thái phòng, lên lịch cuộc gọi báo thức, trạng thái dọn phòng, tính cước cuộc gọi và trạng thái “Không làm phiền”.

  3. Hiển thị tên khách khi gọi: Khi khách gọi từ phòng của họ, tên của họ sẽ hiển thị trên điện thoại của lễ tân, dịch vụ phòng và quản lý, cho phép cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.

  4. Quản lý cuộc gọi báo thức: Lễ tân có thể dễ dàng lên lịch cuộc gọi báo thức cho khách, đảm bảo họ không bỏ lỡ các sự kiện hoặc lịch trình quan trọng.

  5. Trạng thái phòng theo thời gian thực: Nhân viên dọn phòng có thể cập nhật trạng thái phòng (sạch, bẩn, đang bảo trì) trong thời gian thực, giúp lễ tân phân bổ phòng một cách hiệu quả.

  6. Tính cước cuộc gọi tự động: Hệ thống tự động ghi lại và tính phí cho các cuộc gọi mà khách thực hiện từ phòng của họ, đảm bảo việc thanh toán chính xác và minh bạch.

  7. Tích hợp với thiết bị khách sạn: Hệ thống PBX của Yeastar hỗ trợ cấu hình tự động cho các thiết bị SIP từ nhiều nhà cung cấp điện thoại khách sạn như VTech, Fanvil, Snom, Grandstream, Yealink và nhiều hãng khác.

  8. Báo cáo và phân tích chi tiết: Mô-đun cung cấp các báo cáo chi tiết về tỷ lệ lấp đầy phòng, doanh thu và hiệu suất của nhân viên, giúp quản lý đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu thực tế.

Với những tính năng này, Mô-đun Quản lý Khách sạn của Yeastar giúp các khách sạn nhỏ và vừa nâng cao hiệu quả hoạt động, cải thiện trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa doanh thu.

>> Để được tư vấn giải pháp hệ thống điện thoại PBX cho khách sạn vui lòng liên hệ  Hotline/ Zalo: 968626365 – Mr. Trung

Để được tư vấn và báo giá tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua Hotline dưới đây:

—————————————————————————————–

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN YEASTAR VIỆT NAM

TP.HCM: 215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh, HCM

HÀ NỘI: 21A3, 67/61 Phùng Khoang, P.Trung Văn, Q,Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0968626365 – Mr. Trung

Email: [email protected]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vui lòng làm phép tính! *